Chủ Nhật, 23 tháng 8, 2015

MODUL CỐ ĐỊNH VỊ TRÍ MẪU HEXAGON METROLOGY


Ngày nay, các bộ phận cấu tạo kỹ thuật sản xuất vô cùng đa dạng và phức tạp, nó làm cho việc đầu đo rất khó trong việc thực thi nhiệm vụ đo đặc kích thước của mẫu sản phẩm.Nhằm giảm quyết vấn đề nan giải này, Hexagon Metrology đưa ra Modul cố định vị trí mẫu, nó làm cho đầu đo có thể dễ dàng tiếp cận với các mẫu phức tạp, ghồ ghề, và việc đo đạc trở nên đơn giản hơn bao giờ hết.

Modul cố định vị trí mẫu cho phép kết nối với nhiều thiết bị đo kích thước khác nhau như: cánh tay khớp trục nối, CMMs, máy quét tia laser, các đầu cảm biến đo kích cỡ….Modul cố định vị trí mẫu cho phép bạn cố định các mẫu có sizes kích cỡ khác nhau, cũng như các mẫu có cấu trúc phức tạp, sau đó chia nhỏ từng bộ phận ra để đo đạt và tái thành một cấu trúc hoàn chỉnh. Bề mặt của Modul là các lỗ trục để bắt các mẫu vật vào, trên đó có vạch chia rõ kích thước. Việc này giúp cho người dùng có thể dẫn dàng thao tác trong việc đo đạc tọa độ 03 D của mẫu. Một kết cấu vững chắc, với các đường kẻ vạch kích thước rõ ràng, là điều khiến cho thao tác đo dễ dàng hơn bao giờ hết.


Modul cố định vị trí mẫu bao gồm một loạt các phụ kiện kèm theo, có thể giúp cố định bất kỳ một loại một nào trong quá trình sản xuất. Các phụ kiện kèm theo được kết nối với bệ đứng trục vít giúp tạo nên một bệ cố định mẫu vô cùng linh hoạt, chúng bao gồm: chốt định vị mẫu, nam châm, chốt nối đa năng, bộ cố định rãnh chữ V, bộ điều chỉnh chiều cao..v.v. Ngoài ra còn có :bộ vít có đầu nhám, chốt móc có định, cần đẩy lò xo, bộ kéo lò xo…đều có thể kết nối với Modul giúp tăng tính hiệu quả của sản phẩm. Trên thực tế, không có bộ phận mẫu sản xuất nào phức tạp mà không thể cố định và đo đạc được, vì modul này sẽ giúp bạn biến điều đó trở nên dễ dàng hơn bao giờ hết.

Bộ cố định còn được trang bị thêm các bệ kim loại động học rời khác, các tấm này đi kèm với các chốt định vị để kết nối với bệ chính để giữ các bộ phận mẫu lớn hơn, phức tạp hơn. Các tấm này đảm bảo cho quá trình đo đạc được chính xác hơn, cho phép dễ dàng thay đổi các bộ phận chốt cố định. Nhựng tấm kim loại bệ động học này có lỗ khoan ren bước trong là M8 và nó như một bệ đơn giản, bình thường giúp cho bạn có thể cố định các mẫu có hình dạng phức tạp bất kỳ, làm cho việc đo tọa độ của mẫu trở nên đơn giản vô cùng.


Mọi chi tiết cần tư vấn, hỗ trợ kỹ thuật xin quý khách hàng hãy liên hệ với chúng tôi để nhận được sự hỗ trợ tốt nhất:


Mr. Lê Tuấn Thi – Sales Manager
Mobile: 0935.41.06.47
Email: 
kevintst99@gmail.com
Yahoo: 
tuanthi_2003@yahoo.com
Website: 
http://cmm-hexagon-vietnam.blogspot.com/
Công ty TNHH TM-DV-KT T.S.T
180/28/39 Nguyễn Hữu Cảnh, Phường 22, Quận Bình Thạnh, TPHCM.

0 nhận xét:

Đăng nhận xét